cong-ty-chung-toi-chuyen-cung-cap-cac-san-pham-cach-nhiet-chong-nong-gia-re

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cách nhiệt chống nóng giá rẻ

Admin 19/09/2019

 

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM CÁCH NHIỆT, CHỐNG NÓNG GIÁ RẺ

Nhiệt độ của Việt Nam trung bình từ 22 độ C đến 27 độ C. Ở miền Bắc mùa hè vào những thời điểm nắng nóng nhất nhiệt độ có thể lên tới hơn 40 độ C vào mùa đông nhiệt độ có thể hạ thấp xuống 2-3 độ C, chênh lệch giữa hai mùa rất lớn.

Còn ở miền Nam nhiệt độ hầu như ở mức cao quanh năm cộng với độ ẩm cao khiến cho thời tiết khó chịu. Việc sử dụng tấm cách nhiệt có thể khắc phục được những vấn đề về nhiệt độ nói trên với chi phí thấp nhất.

Các sản phẩm cách nhiệt chống nóng mang lại hiệu quả cao mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho công trình.

Các tính năng chính của các sản phẩm cách nhiệt:

- Khả năng cách nhiệt:

+Ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông.

+Chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mặt của sản phẩm là khoảng từ 50-70%.

- Khả năng cách âm: Giúp giảm từ 60-70% tiếng ồn

- Hình thức: bề mặt vật liệu sạch, đẹp.

- Tác động với môi truờng: vật liệu không độc hại với con người, với môi trường; ngăn chặn sự tồn tại của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước; bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái nhà.

- Lắp đặt và bảo trì: Lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, không cần bảo trì.

- Tiết kiệm chi phí: về điện năng cung cấp ánh sáng và điều hòa nhiệt độ

Các sản phẩm cách nhiệt:

1.Xốp cách nhiệt EPS

Mốp xốp cách nhiệt EPS được sản xuất từ nguyên liệu dạng hạt Expandable PolyStyrene EPS nguyên sinh được kích nở thông qua nhiệt độ 90C kích nở 20 đến 50 lần. Tiếp theo cho vào khuôn (block) gia nhiệt (1000C) với thời gian thích hợp cho ra sản phẩm Foam EPS còn gọi là mốp xốp EPS.

Mốp xốp EPS cách nhiệt đã được các công ty xây dựng, các nhà thầu chọn làm giải pháp chống nóng cho mái tole, vách tole của các khu Công nghiệp, khu chế xuất; đổ sàn bê tông cho các toà cao ốc, khách sạn,... dùng để cách âm - cách nhiệt cho hệ thống điều hoà trung tâm của các công trình điện lạnh,...

2.Tấm panel (tôn – xốp – tôn)

là tấm vách cách âm, cách nhiệt 3 lớp gồm 2 lớp ngoài là tôn mạ kẽm mạ mầu được kết dính với lớp lõi xốp EPS ( Expand Polystyrene) cách âm, cách nhiệt ở giữa bằng keo dán chuyên dụng.

Tấm EPS Sandwich Panel là tấm vách cách âm, cách nhiệt 3 lớp bao gồm hai mặt ngoài là lớp tôn mạ kẽm mạ màu được kết dính với lớp lõi xốp EPS (Expand PolyStyrene) cách âm, cách nhiệt ở giữa bằng keo dán chuyên dụng.

 
 
 

Tấm EPS Sandwich Panel được sản xuất trên dây truyền liên tục tiên tiến hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc nên không những mang lại bề ngoài có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp chống nóng, cách âm hiệu quả cho công trình.

Tấm EPS Sandwich Panel không những nhẹ mà còn có sức bền khá lớn, phương pháp thi công lắp ghép đơn giản dễ dàng tháo lắp di chuyển và tái sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao… nên ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cả trong các công trình công nghiệp và dân dụng.

3. Bông thuỷ tinh panel

 Kết hợp với tấm nhôm, nhựa chịu nhiệt cao tạo ra một sản phẩm cách nhiệt cách âm vượt trội ở cả thể dạng cuộn hoặc thể dạng tấm. Là vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt, ngăn sự lan toả của đám cháy, tính co dãn lớn. Đã được chứng nhận tiêu chuẩn qua các thí nghiệm về độ cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy.

- Bông thủy tinh có thể chịu được nhiệt độ -4oC lên tới 350oC đối với Bông thủy tinh không phủ màng nhôm, và -4oC lên tới 120oC đối với Bông thủy tinh có phủ màng nhôm.

- Bông thủy tinh có nhiều độ dày và tỷ trọng khác nhau: dày 25mm, 50mm; tỷ trọng 12Kg/m3, , 24kg/m3, 32 Kg/m3. Bông thủy tinh có thể được lắp đặt bên dưới tấm lợp mái, phía trên xà gồ, hay bên trong của tấm lợp vách.

- Bông thủy tinh có thể được lắp đặt ngay bên dưới tấm lợp mái, phía trên hay dưới xà gồ mái hoặc phía bên trong của tấm lợp vách nhà kho, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại, chuồng trại chăn nuôi....

- Tấm cách nhiệt bông thủy tinh được dùng cách nhiệt chống nóng cho nhà, xưởng các KCN, Khu Chế xuất, các công trình kho cảng, bảo ôn chống nóng cho đường ống trong ngành điện lạnh, hệ thống lò nung lò hơi…

4. Tấm thạch cao Vĩnh Tường

Các loại tấm thạch cao Vĩnh Tường từ tiết kiệm đến trung cấp, cao cấp

Các loại tấm như tấm DURAflex, tấm trang trí Vĩnh Tường DECO, Vĩnh Tường ProDECO,  tấm thạch cao Gyproc

Trần thạch cao ngày càng ứng dụng nhiều hơn trong các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng, các trung tâm thương mại, khu văn phòng… với đặc tính thi công nhanh gọn, dễ tháo lắp mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu trần nhà.

Vật liệu thạch cao không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Một đặc tính nổi bật không thể không kể đến nữa của trần thạch cao đó là các chỉ số kỹ thuật như: chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống ẩm…
Trần thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, có thể sơn, treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn.

Mỗi vật liệu cách nhiệt sẽ có những ưu - nhược điểm riêng và phù hợp với từng loại công trình. Do đó, cần căn cứ vào tình hình cụ thể của công trình, nhu cầu sử dụng thực tế và khả năng tài chính mà lựa chọn sử dụng cho phù hợp và hiệu quả.

 Những sản phẩm này là giải pháp tối ưu bởi ngoài khả năng cách nhiệt, cách âm và chống ẩm thì chúng còn rất đa dạng, đáp ứng được nhiều yêu cầu kỹ thuật, dễ thi công, đặc biệt là không độc hại, không cháy mà yêu cầu thẩm mỹ cao mà giá thành lại rẻ hơn so với các loại vật liệu cách nhiệt nói trên.